มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ 3 รุ่นตัวท็อป ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด


ประกันมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์

Retro : Triumph Street Twin 

Retro : Triumph Street Twin รถมอเตอร์ไซค์ในแนวทางย้อนยุคทรงเรโทร ที่มีจุดเด่นในเรื่องของเครื่องยนต์สมัยใหม่แบบสองลูกสูบ 900 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 65 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 80 นิวตันเมตร โดยที่เบาะนั่งนั้นมีความสูงอยู่ที่ 760 มิลลิเมตร เรียกได้ว่าความสูงน้อยที่สุดในบรรดารถใน Segment เดียวกัน โดยที่ Kawasaki W800 ความสูงเบาะนั่ง 790 มิลลิเมตร Royal Enfield Continental GT 650 ความสูง 793 มิลลิเมตร สูงที่สุดใน Segment นี้ 

Sport-Touring : BMW R1250RT 

Sport-Touring : BMW R1250RT รุ่นใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย BMW กับเจ้า R1250 RT สปอร์ตทัวร์ริ่งเครื่องยนต์สองลูกสูบนอนแบบ Boxer ที่มีคุณสมบัติพิเศษอย่างเทคโนโลยี ShiftCam หรือระบบวาล์วแปรผัน โดยจุดเด่นนอกจากระบบเครื่องยนต์ใหม่แล้ว รูปลักษณ์ภายนอกยังได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่แบบยกชุดจากของเดิมที่ผลิตกันมาตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งต้องบอกว่าถึงแม้ว่าตัวจะใหญ่แต่ความคล่องตัวนั้นสูงไม่ใช่เล่นๆ โดยความสูงเบาะนั่งจากพื้นสูงเพียง 805 มิลลิเมตร และสามารถปรับขึ้นได้สูงสุด 825 มิลลิเมตร 

Cruiser : Indian Scout Sixty 

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมในสาย Cruiser กลับกลายเป็นโมเดลใหม่จากค่าย Indian ไปซะได้ ทำไมถึงไม่ใช่ Harley-Davidson Superlow ที่มีแนวทางในการโฆษณาว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับทุกๆ สรีระ แต่ในความเป็นจริงแล้ว Superlow มีความสูงจากพื้นถึงเบาะนั่งเพียง 675 มิลลิเมตร แต่เพื่อนๆ ทราบหรือไม่ Siftail Slim อีกหนึ่งรุ่นในแบรนด์เดียวกันกลับมีความสูงเบาะนั่งที่ต่ำกว่า Superlow อยู่ 15 มิลลิเมตร และเทียบเท่ากับ X-Diavel ของ Ducati แต่สำหรับรถในแนวทางของ Cruiser ที่มีความสูงเบาะนั่งน้อยที่สุดก็คือ Indian Scout Sixty ด้วยความสูงเบาะนั่งเพียง 649 มิลลิเมตรเท่านั้น 

มีมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ตัวท็อปกันแล้ว ก็อย่าลืมซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ (Big Bike) ชั้น 1 ไว้ด้วยนะคะ เพราะประกันมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ (Big Bike) ชั้น 1 จะคุ้มครองทุกการชน การลื่นไถล รถหาย รถไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ อีกทั้งประกันมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ (Big Bike) ชั้น 1 ยังคุ้มครองค่าเสียหายของทรัพย์สินทั้งของบุคคลภายนอกและรถของเรา และค่ารักษาพยาบาลบุคคลภายนอกและตัวเราด้วย